วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิวัฒนาการ ของการล้างตับของฉัน


บทความนี้เป็นการสรุป วิวัฒนาการ ในการเริ่มล้างตับด้วยตนเอง ตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งที่11

ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ก่อนที่จะทำการล้างพิษตับในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 ผู้เขียนได้มีการ ล้างพิษลำไส้ใหญ่แบบ 7วัน 1ครั้ง และเคร่งครัดในเรื่องอาหาร และงดเนื้อสัตว์ทานแต่เนื้อปลา สวนล้างลำไส้ดื่มน้ำผักและออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทำตามนาฬิกาชีวิต อย่างเคร่งครัด เมื่อ ผ่านไป 1เดือน จึงลองล้างตับด้วยตนเอง 

ครั้งแรกทำวันที่6-8 กย พ.ศ.2555
ตอนนั้น ยังไม่มี Lidtox หรือน้ำด่าง ทำแบบ ทั่วไป แต่ด้วยความที่เราสุขภาพแข็งแรงและ ปฎิบัติ ตน อย่างเคร่งครัด ทำให้ มีพิษ ที่เป็นก้อนนิ่วสีเขียว มรกต ออกมาเป็นจำนวนมาก ขนาดเท้านิ้วโป้ง มีก้อนเล็กก้อนใหญ่สลับกันไป ในการทำครั้งแรกเกิดอาการเพลียมากนอน ทั้งวัน แต่พอวันรุ่งขึ้นที่ขับพิษ ร่างกายสดใส และสิวที่อยู่ตามแนวกรามยุบลงอย่างเห็ดได้ชัด น้ำหนักลดลง 1 กก. 
มีจำนวนนิ่วออกมา3 ถาดก้อนใหญ่ประมาณ 300 ก้อน ก้อนกลางและก้อนเล็กมีจำนวน มากนับไม่ถ้วนคาดว่าน่าจะ 500-600 เม็ด


ครั้งที่สอง ทำวันที่ 19-21 กย พ.ศ.2555
มีอาการเดียวกับเหมือนครั้งแรก อุปกรณ์ทำแบบพื้นฐานเหมือนครั้งแรกจำนวนนิ่วลดลงบ้าง แต่ก็ยังเยอะ มีสีเขียวเข้ม มรกต และมีก้อนเล็กและใหญ่ ประมาณ 300-500 ก้อนปนๆๆกัน และมีไขมันสีเหลืองๆ ออกมา  


ครั้งที่สาม ทำวันที่ 4-6 ตค. พ.ศ.2555
ใช้อุปกรณ์เหมือนครั้งแรก อาการเดียวกับครั้งแรก มีจำนวนนิ่วก้อนใหญ่ลดลงลดลงเหลือถาดเดียว 50-80 ก้อน นอกนั้นจะเป็นนิ่วก้อนเล็กๆกับไขมันสีเหลืองๆเป็นก้อนขนาด2 เซนติเมตร ที่พอกตับอยู่

การเปลี่ยนแปลเห็นได้ชัด จากครั้งแรกที่น้ำหนัก 55 กิโลกรัม เหลือแค่ 48 กิโลกรัม ทุกคนเริ่มทักและถามว่าไปทำอะไรมากับน้ำหนักตัว 7 กิโลกรัม 


ครั้งที่สี่ทำวันที่ 11-13 ตค. พ.ศ.2555
ใช้อุปกรณ์เหมือนครั้งแรก จำนวนนิ่วน้อยลงมากจากสามครั้งที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด  มีนิ่วจำนวน1 ถาดกับอีก เศษๆถาดคะ เพิ่มน้ำมะนาวจาก 3-4 ผล เป็น 150 มิลลิลิตร ทำให้ทานน้ำมันมะกอกง่ายขึ้น 


 ครั้งที่ห้าทำวันที่ 27-28 ตค. พ.ศ.2555
อุปกรณ์ที่ใช้ในการล้างพิษมีเพิ่มขึ้นคือ Lidtox สมุนไพร มีลักษณะคล้ายหัวบุกและเครื่องเทศต่างๆมีน้ำด่างที่หมักจากขี้เถ้ากะลามะพร้าว ผสมกับน้ำต้มสุกดื่มตลอดวัน Lidtoxช่วยลากสิ่งที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ออกมา มีเมือกคล้ายๆลำไส้ออกมาเป็นจำนวนมากประมาณ 2 กิโลกรัม และไขมันที่อยู่ในตับ นิ่วมีปริมาณ 20-30 ก้อนและก้อนเล็กๆเท่าก้อนกรวด ปนๆกัน เพิ่มน้ำมะนาวเป็น 150 มิลลิลิตร ทานง่ายและช่วยลดภาวะร้อนในร่างกาย มีอาการอ่อนเพลียไม่มีแรงเนื่องจากพิษที่ไม่ขับออกมาเอง จึงนอนต่อดังนั้นเมื่อพิษที่ออกมาแล้วไม่ได้ขับออกมาจึงทำให้อ่อนเพลียไม่มีแรง จึงตื่นขึ้นมาทำการสวนทวาร พอพิษออกมาและทานข้าวต้มปลาจึงดีขึ้น


ครั้งที่หกทำวันที่ 5-6ม.ค. พ.ศ.2556
อุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้นมี Lidtox และ น้ำด่าง ช่วยให้ทานดีเกลือง่ายขึ้นมีเมือกคล้ายๆลำไส้ออกมายาว 1ฟุต ถ่ายออกมาเป็นเมือกไขมัน นิ่วสีเขียวน้อยลงมาก ขนาดเม็ดเล็กเท่านิ้วก้อย ต้องทำการสวนด้วยน้ำด่างในวันถัดมา ในช่วงเช้า เพราะขับถ่ายแล้วพิษไม่ออกมา พอสวนแล้วมีการขับพิษแล้วจึงรู้สึกดีขึ้น 


ครั้งที่เจ็ด ทำวันที่ 20-21 มค. พ.ศ.2556
ใช้อุปกรณ์เหมือนครั้งที่6 มีเมือกไขมันออกมาจากลำไส้ประมาณ1 กิโลกรัม ถ่ายออกมาเป็นสีดำสนิท กลิ่นเหม็นมาก มีนิ่ว เขียวเม็ดเล็กๆ ออกมา3เม็ด ใช้การสวนด้วยน้ำด่าง จึงขับพิษออกมาได้ อ่อนเพลียเล็กน้อย


ครั้งที่แปด ทำวันที่15-16 กพ. พ.ศ2556
ใช้อุปกรณ์เหมือนครั้งที่เจ็ด มีเมือกเมือกไขมัน ออกมา2-3 ถาดประมาณ1 กิโลกรัมมี นิ่วออกมาประมาณ50 ก้อนขนาดเท่านิ้วก้อยและนิ้วชี้ลดหลั่นกันไป สวนทวารด้วยน้ำด่างเพื่อช่วยให้ร่างกายขับพิษ

ครั้งที่เก้าทำวันที่ 5-9 มีค. พ.ศ.2556
ก่อนจะล้างตับสามวันมีการทานน้ำผัก ผลไม้ธัญพืช สวนทวารด้วยน้ำด่างเพื่อทำความสะอาดลำไส้เล็กเตรียมพร้อมในการล้างตับใช้อุปกรณ์เหมือนครั้งที่ แปด มีเมือกไขมันออกมาสีน้ำตาลเข้ม มันมีกลิ่น เหม็น ประมาณ1 กิโลกรัม มีนิ่วออกมาเม็ดประมาณถั่วลันเตาจำนวน ประมาณ100เม็ด มีสีเขียวใบไม้ แต่มีกลิ่นเหม็นมาก สวนทวารด้วยน้ำด่างในเช้าวันขับพิษ  

ครั้งที่สิบทำวันที่22-26 มีค. พ.ศ.2556
ก่อนจะล้างตับสามวันมีการทานน้ำผัก ผลไม้ธัญพืช สวนทวารด้วยน้ำด่างเพื่อทำความสะอาดลำไส้เล็กเตรียมพร้อมในการล้างตับใช้อุปกรณ์เหมือนครั้งที่ เก้า มีเมือกไขมันออกมาสีน้ำตาลเข้ม มันมีกลิ่น เหม็น ประมาณ1 กิโลกรัม มีนิ่วออกมาเม็ดประมาณถั่วลันเตาจำนวน ประมาณ100เม็ด มีสีเขียวใบไม้และสีเขียวขี้ม้า แต่ไม่ค่อยมีกลิ่นเหม็น สวนทวารด้วยน้ำด่างในเช้าวันขับพิษ  และสวนอีกที 10.00 นาฬิกา และสวนครั้งสุดท้าย 17.00 น.

ครั้งที่ 11 ทำวันที่ 10-12 กรกฏาคม พ.ศ.2556
ก่อนทำการล้างตับทุกครั้ง จะทำการดีทอคและงดอาหารหนัก มันๆแป้ง เพื่อล้างลำไส้ก่อนทุกครั้ง ครั้งนี้หยุดล้างตับไปสามเดือนแต่จะ ล้างลำไส้ทุกเดือนมีการทาน lidtox คือสมุนไพรที่คล้ายหัวบุกมีฤทธิ์ช่วยขับเมือกไขมันและเศษอาหารในลำไส้ ทุกครั้งที่มีการล้างลำไส้ วันละ 3 เวลา เช้า 9.00,12.00,15.00 ช่วยให้ลำไส้โล่งและสะอาดมากขึ้น ในครั้งนี้ก็ล้างลำไส้ เหมือนทุกครั้ง แต่เพิ่มการล้างตับเข้ามา เป็นครั้งที่11 หลังจากหยุดการล้างไป 3 เดือน อาการในการล้างครั้งนี้ปกติ ไม่ค่อยหิวชิน ทานนมธัญพืชไปสองแก้วน้ำผักสามแก้ว ลิดทอกสามแก้ว สามเวลา ตอนเช้าได้อมน้ำมันมะพร้าวและสวนกาแฟ ตามปกติ และสวนกาแฟอีกทีตอนเย็นเพิ่มน้ำขิงทานกับดีเกลือ ช่วยขับลมได้ดี มีเมือกไขมันขับออกมามาก สีเข้ม และเขียว ก่อนนอนทานน้ำมันมะกอกอาการปกติมาก ไม่มีอาการพะอืดพะอมแต่อย่างใด นอนหลับได้ปกติมากน่าแปลกกว่าทุกครั้ง ได้ไปทำการกัวซา และเผลอหลับไปทำครั้งที่ 4 หลับสบายอาการปวดลดลงมาก วันรุ่งขึ้นสวนทวารด้วยน้ำด่าง มีก้อนนิ่วเม็ดเล็กเท่ากรวด 18 เม็ด สายๆทานอาหารเช้าอ่อนๆไป มีนิ่วขับออกมาเท่าเม็ดอัลม่อน 10เม็ด และไซส์เล็กๆลดหลั่นกันไป ประมาณ 50 เม็ด นับรวมได้ทั้งหมด 150-200 เม็ด มีสีเขียวเข้มมรกต เหมือนหยก  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | ewa network review